giới thiệu

Nhắc đến những trang trại sạch và an toàn cho sức khỏe mọi người, không thể không nhắc đến Kona Blue. Trang trại này được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu nghiên cứu, sáng tạo và vận dụng những thành tựu khoa học để thúc đẩy việc nuôi trồng thực phẩm sạch cung cấp và phục vụ cho mọi người.

Trang trại Kona Blue có gì đặc biệt?

Trang trại Kona Blue cam kết thúc đẩy nghề nuôi trồng phát triển lành mạnh và bền vững. Để thực hiện việc này, nông trại đã tiến hành thử nghiệm thành công việc nuôi thủy sản ngoài khơi, đặc biệt là cá Kampachi. Cá Kona Kampachi được nuôi trong nông tại là một loại cá có chất lượng cao, được nuôi dưỡng cẩn thận qua từng vòng đời của chúng. Người ta sẽ sản xuất cá giống từ một cơ sở trên bờ biển rồi vận chuyển chúng đến trang trại để được chăm sóc với chế độ ăn uống chất lượng cao và phương pháp nuôi sáng tạo để cá Kampachi ở đây là một trong những loại ngon nhất.

cá kana kampachi

Cá Kampachi là ở trang trại Kona Blue vô cùng an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, trang trại Kona Blue còn trồng các loại rau sạch, tự chăn nuôi để cung cấp thực phẩm và phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Quy trình trồng trọt, chăn nuôi tại trang trại Kona Blue rất nghiêm ngặt và khắt khe, luôn đảm bảo các thực phẩm đạt chuẩn an toàn, loại bỏ tối đa các tác hại xấu trong thực phẩm đối với sức khỏe của con người. Trang trại Kona Blue đã và đang trong quá trình hoàn thiện và ngày càng nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia và sự tín nhiệm từ các khách hàng của mình. Mục tiêu hàng đầu của trang trại Kona Blue là mang lại những gì an toàn và tốt đẹp nhất đến với người tiêu dùng.

Kona Blue – trang trại vì sức khỏe của mọi người

Vốn dĩ ăn cá đã tốt thì ăn cá được nuôi trong tại trang trại Kona Blue còn tốt hơn. Với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn và hàm lượng dinh dưỡng cao, cá của trang trại Kona Blue được đánh giá là cực kì an toàn đối với sức khỏe của mọi người, nhất là đối với trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

Cá Kampachi ở Kona Blue có hương vị rất thơm ngon, hâp dẫn, thịt rất chắc và thường được dùng để chế biến thành sushi và shashimi. Đây được xem là nguyên liệu tuyệt vời đối với các đầu bếp vì cá Kampachi có hàm lượng chất béo rất cao, cung cấp nhiều axit béo omega 3 rất có lợi cho tim mạch. Chính vì vậy mà khi loài cá này được nuôi tại trang trại Kona Blue, trong môi trường nước không có thủy ngân và PCB, hoàn toàn không có kí sinh trùng và không áp đụng các kĩ thuật di truyền, không có hormone tăng trưởng cũng như kháng sinh dự phòng nên cá Kampachi ở trang trại rất an toàn cho sức khỏe và có chất lượng cực kì cao.

Ngoài cá Kampachi, trang trại Kona Blue còn nổi tiếng với những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu, chế biến những sản phẩm của nông trại thành những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn rất giàu chất dinh dưỡng như súp khoai tây cá hồi, cá chẽm sốt giấm đen… Tất cả đều được tạo ra bằng những nguyên liệu được nuôi trồng chủ yếu từ trang trại, trải qua một quá trình nghiêm ngặt đạt chuẩn sạch và được chế biển bởi những đầu bếp có tay nghề cao.

đầu bếp chuyên nghiệp tại Kona Blue

Hiện tại, trang trại Kona Blue đang có một chuỗi nhà hàng phục vụ các thực khách với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng, đạt chuẩn nhà hàng năm sao. Các khách hàng khi đến với Kona Blue sẽ được tham quan trang trại và thưởng thức những món ăn chất lượng và an toàn bậc nhất. Nếu có dịp bận hãy ghé thăm Kona Blue và trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên ở trang trại Kona Blue có một không hai này.